GIỚI THIỆU CÔNG TY
Được thành lập vào năm 2018, Data Nest là một công ty năng động và sáng tạo chuyên cung cấp dịch vụ điểm tín dụng, tạo nguồn khách hàng và các sản phẩm khác. Bằng cách tận dụng sức mạnh của phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI), chúng tôi giúp các công ty tài chính giảm thiểu rủi ro tín dụng, mở rộng cơ sở khách hàng và đẩy nhanh việc phát hành các dịch vụ tài chính mới.
Chúng tôi hướng tới việc chuyển đổi bức tranh tài chính thông qua việc ứng dụng chiến lược phân tích dữ liệu và AI, nhằm xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nơi dịch vụ tài chính có thể tiếp cận được với mọi người.
Bạn có sẵn sàng trở thành một phần của đội ngũ năng động và đầy nhiệt huyết, đứng đầu trong việc cách mạng hóa ngành tài chính? Đừng tìm đâu xa – Data Nest chính là nơi dành cho bạn!
Tại Sao Chọn Data Nest?
- Chính sách phúc lợi hàng đầu thị trường: Tại Data Nest, chúng tôi tin rằng thành công của chúng tôi đến từ tài năng và sự cống hiến của các thành viên trong đội ngũ. Đó là lý do chúng tôi tự hào cung cấp các phúc lợi hàng đầu, giúp chúng tôi nổi bật hơn so với các công ty khác!
- Sáng tạo là trọng tâm: Chúng tôi không chỉ là một công ty; chúng tôi là một trung tâm đổi mới, nơi các ý tưởng của bạn được trân trọng và sự sáng tạo của bạn được khuyến khích.
- Thách thức hấp dẫn: Chúng tôi đối mặt với thách thức một cách trực diện và coi đó là cơ hội để phát triển. Tham gia cùng chúng tôi để giải quyết các vấn đề phức tạp và bứt phá giới hạn, khám phá những tiềm năng trong thế giới phân tích dữ liệu và AI.
Hãy ứng tuyển ngay – Tương lai của bạn bắt đầu từ đây!
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Công việc tuyển dụng:
- Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tin, tìm kiếm và sàng lọc ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn.
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng.
- Hỗ trợ quy trình onboarding: đón tiếp, giới thiệu, hỗ trợ hội nhập nhân sự mới.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
2/ Đào tạo:
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.
- Hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo, thiết kế nội dung và đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
- Tổ chức và điều phối các buổi seminar/hội thảo nội bộ hàng tháng.
3/ Công việc hành chính văn phòng
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tài sản, chi phí hành chính.
- Quản lý và điều phối việc sử dụng phòng họp.
- Quản lý việc vận hành, sử dụng xe ô tô công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ: Happy Friday, sinh nhật, team building, lễ Tết,…
- Quản lý các chương trình bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
4/ C&B:
- Tính lương, thưởng, phụ cấp, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN hàng tháng.
- Khảo sát và cập nhật xu hướng thị trường để đề xuất chính sách lương, thưởng, phúc lợi hiện đại, cạnh tranh.
- Triển khai các chương trình phúc lợi: bảo hiểm sức khỏe, chương trình tri ân, ghi nhận, giữ chân nhân tài.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Đề xuất và triển khai các chính sách C&B, chương trình khen thưởng và gắn kết nhân viên.
5/ Quan hệ lao động:
- Hỗ trợ xử lý khiếu nại, kỷ luật, tranh chấp lao động.
- Truyền thông các chính sách, thông báo nội bộ đến toàn thể nhân viên.
- Là đầu mối phối hợp với Công đoàn giải quyết các kiến nghị của người lao động.
- Là cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp để xây dựng môi trường làm việc tích cực, hài hòa.
6/ Compliance
- Đảm bảo hoạt động nhân sự tuân thủ theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH, các quy định pháp luật và chính sách nội bộ.
- Chuẩn bị và nộp các báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước và nội bộ công ty.
B. YÊU CẦU
- Nam/ Nữ từ 22 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành Nhân sự, Kinh tế, Luật, Quản trị…
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự, C&B, tuyển dụng, đào tạo hoặc tương đương..
- Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm, thuế TNCN.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Canva, phần mềm nhân sự.
- Thành thạo Tiếng Anh
- Tư duy logic, cẩn thận, chính xác, bảo mật thông tin tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.
C. PHÚC LỢI:
- Cơ hội giải quyết các vấn đề lớn và làm việc cùng đội ngũ tuyệt vời.
- Mức lương khởi điểm cạnh tranh.
- Lương tháng 13 và thưởng theo lợi nhuận công ty, thưởng dự án.
- Cung cấp máy tính Apple.
- Phúc lợi cho các ngày lễ đặc biệt (30/4 – 1/5, 2/9, Sinh nhật, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Tết Nguyên đán, Trung thu, Ngày Quốc tế Thiếu nhi…).
- Bảo hiểm xã hội trên toàn bộ lương.
- Hỗ trợ ăn trưa 80.000 VND/ngày và Happy Friday.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm và 1 ngày nghỉ phép sinh nhật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Teambuilding và du lịch công ty tại khu nghỉ dưỡng cao cấp.
- Hỗ trợ Grab cho công việc.
- Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và gia đình.
Contact to: Mrs. Phượng Nguyễn – [email protected]