Year End Party – FIRE UP

0
41

Khi những tờ lịch cuối cùng rơi xuống cũng là lúc chúng ta kết thúc 365 ngày hối hả ngược xuôi, nhìn lại những thăng trầm năm cũ và lên kế hoạch cho một năm tiếp theo. 

Chạy trốn cái thời tiết nồm ẩm với mưa phùn giăng giăng cùng khói bụi chốn thị thành xô bồ, Data Nest lên rừng xuống biển theo tiếng gọi của mẹ thiên nhiên. Tập đoàn Data Nest Hà Nội háo hức mong chờ 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort Flamingo Đại Lải. Cùng lúc đó anh em Data Nest Sài Gòn cũng lên đường đi Mũi Né biển gọi. 

Điểm nhấn của chương trình Year End Party chính là bữa tiệc Gala Dinner ấm cúng mà không kém phần sôi động. Trong bữa tiệc này, toàn thể anh chị em công ty cùng nhìn lại một năm đã qua và lên tinh thần cho một năm sắp tới. 

Góc Vinh Danh 

Với những hạng mục đa dạng, từng cá nhân tiêu biểu được xướng danh lên sân khấu để nhận giải. Có những giải thưởng đã được công bố từ trước, cũng có những giải thưởng bất ngờ chỉ được bật mí vào đêm chung kết. Điều này đã làm lên một không khí vỡ oà cho đêm Gala của Data Nest

  1. Nhân viên xuất sắc năm

Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh và khích lệ các CBNV có thành tích xuất sắc qua các quý. Đây là giải thưởng do leaders đề đạt, là nguồn khích lệ động viên mỗi nhân viên luôn hoàn thành xuất sắc và trên mức kỳ vọng cho các nhiệm vụ được giao. 2023 đánh dấu năm thứ 2 của giải thưởng này.

  1. Chiến thần KPI

KPI chính là những con số biết nói. Giải thưởng “Chiến thần KPI” được đích thân anh Lê Đức Minh đề đạt là một giải thưởng đặc biệt trong năm 2023. Một năm khó khăn của toàn nền kinh tế, việc đạt KPI đề ra điều thách thức. Vậy nên, những nhân sự đạt KPI cao nhất của mỗi team xứng đáng được vinh danh bởi sự cống hiến âm thầm bền bỉ. “Working in silence and let KPI make the noise”

  1. Data Nest’s Choice Awards

Nức lòng người hâm mộ là câu nói ngắn gọn ghi lại cảm xúc của giải thưởng: Data Nest’s Choice Awards mang đến. Đây là giải thưởng dành cho những người chinh phục trái tim của đồng nghiệp. Ai đó đã từng nói: “Sự công nhận cũng là 1 loại income khi đi làm”. Giải thưởng này là sự công nhận của không chỉ 1 mà phần lớn những người đồng nghiệp quanh bạn. Các hạng mục năm nay bao gồm: Nest Chuyên Cần, Nest Lan Toả, Nest Đột Phá, Nest Năng Suất và Nest KOL. 

Lời kết 

Năm mới đã gõ cửa, không khí mùa xuân cũng đã bắt đầu về với những cánh én và sắc đào đỏ thắm. Vẫn như thường lệ, những ngày cuối năm là những ngày bận rộn nhất trong năm của mỗi thành viên Data Nest. Năm 2024 sẽ có gì nhỉ? Đó vẫn là một ẩn số mà mỗi người trong chúng ta phải lật giở từng tờ lịch mỗi ngày để bước tiếp và tự mình trải nghiệm. Và đó cũng chính là sự màu nhiệm của cuộc sống. Phần cuối này, tác giả muốn gửi lời chúc năm mới đến toàn bộ anh chị em công ty, chúc các bạn và gia đình có một năm: Nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui. Năm mới, cơ hội mới, nhưng cũng là thách thức mới, xin chúc toàn thể tập thể Data Nest có sức khoẻ để chân cứng đá mềm, nhiều may mắn để có những phút thăng hoa, đủ thử thách để vững vàng gai góc và đặc biệt là sự kiên trì với những mục tiêu chúng ta đã đề ra cho 2024. Chúc mừng năm mới, xuân Giáp Thìn !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây